Monday, September 5, 2016

Dinakma

Nagising akez kahapon sa lakas ng julanis morrisette. Akala ko nga may biglaang bagyo, thunderstorm lang pala. Ngayon naman, ang jiiinit jackson sa labas. Purrrfect dahil naglabadami ako kagabi. Makapagpatuyo sana.

I bet pakbet narinig niyo na ang kantang Closer ng The Chainsmokers, ang number 1 song ngayon sa US Billboard 100 at UK Official Charts. Pati sa Spotify Philippines ay bonggang umaarangkada din. Simple lang ang lyrics at madaling sabayan. Ang daming millennials ang nakakarelate dahil sa istoryang nagkemehan ang mag-ex matapos ang apat na taon. GANUN!

The Chainsmokers
Andrew Taggart (left) and Alex Pall (right)
What really caught my attention is the male singer, si Andrew Taggart who is 1/2 of The Chainsmokers. Unusual sa mga EDM DJs like Zedd, Calvin Harris, David Guetta and the likes ang kumakanta pero naglakas loob siyang umawit. And the result... a hit song across the globe. Live siyang nagperform with Halsey last VMAs at isang malaking kebs kung hindi man siya ang greatest male singer in the world. Ang mahalaga, nalaglag ang panty ko sa appeal niya. Watch niyo, mga ateng...

Wit pinakita sa TV pero dinakma niya ang pukersha ni babaita on stage. Kung ako si merlat, malamang gumanti akekels at grab ko ang nota niya. Dedma kahit nasa audience si Rihanna, Beyonce at Britney. Mainggit sila. CHAR!

Mukhang enjoy na enjoy si Halsey, oh! Sarap sampalin. CHOS! Siyempre, todo search agad ng pikachu ni otoko online. Ang hirap makahanap ng sexy pics pero wit ko tinantanan si Google hangga't wala siyang naipapakita sa akin. Eto na at mainit-init pa ang masarap na putahe. Ready na ba kayo for our tanghalian?

5 comments:

  1. hindi ko bet ang kanta. siguro kasi overplayed or overated.

    ReplyDelete
  2. Hindi ko din bet ang kanta at 17 years old na ako lol

    ReplyDelete
  3. His vocals was awful, but i like the hook and the beat. Catchy in short. Keri na pang background music. Haha.

    ReplyDelete
  4. He looks jess of sean cody.

    ReplyDelete
  5. Long time fan here. Glad your back writing Ms.Melanie :). It's good to hear about your mother's recovery. Linked your blog btw. Cheers!

    ReplyDelete