Monday, May 30, 2016

Plano

Nagpabalik-balik ako sa ospital ng UST nitong weekend para maka-getlak ng Clinical Abstract, isang requirement para matulungan ng PCSO ang mga nangangailangan. Mali ang nalagay na plano ni doc kaya return of the comeback ako ngayong umaga. Lunes pa naman, sana lang at hindi matrapik bilang 'di pa pasukan ng ibang eskwelahan. Infernezzz, na-enjoy ko ang pagrampage sa UST dahil kahit saan ka lumingon, may wafu. Pati mga doktor, kakawater-water! 

Sa pagkapanalo ni Manny Pacquiao sa senado, sure akez na makakarinig tayo ng more more religious quotes sa speeches niya. Buti na lang at may mute button ang remote. CHAR! May ibabahagi akong komiks strip na hango diumano sa Bibliya. Hindi ako eksperto diyan kaya wit ko ma-verify kung tama ba ang claim ng nobelistang si LT Buluran na may namuong pagtitinginan kina David at Jonatan. Ginuhit ni Dari Ojesa at lumabas sa mga pahina ng Silahis Macho Komiks noong Abril 1986, eto ang...

2 comments:

  1. noon pa talaga "meron na" at Umabot tayo sa panahon ngayon at patuloy na lalakad ang panahon.


    so ano dapat idiscriminate di ba?

    ReplyDelete
  2. Hala lagot ka sa mga relihiyoso at panatikko : )

    ReplyDelete