Friday, October 2, 2015

Unipormado

Oktubre na! Kanina, nasa SM Hypermarket ako at puro Christmas songs ang pinatutugtog. Imbes na konti lang ang bilhin ko, todong napa-All I Want for Christmas is You ako sa mga paninda. KALOKA! Dapat talaga hindi pinatutugtog 'yan kasi nakakadala ng emosyon sa pamimili.

Dahil sa El NiƱo ay hindi pa ako makapag-banlaw ng keps. Walang tumutulo sa gripo. Kailangan ko pang mag-antay ng ilang oras bago bumalik ang H2O. Balak ngang i-extend ng Maynilad ang water interruption at gagawing dalawampung oras na walang tubig. MAS NAKAKALOKA! Ano 'yon, magkukumahog kaming maligo, maghugas ng pinggan, magluto at maglaba sa loob ng apat na oras? AMP! Kung may sun dance si Laida Magtalas, paano ba ang rain dance? Buti na lang at bonggang umulan kanina. #Ulanpamore at please lang, doon ka bumagsak malapit sa dam. 

Marami-rami sa inyo humihingi ng update about kay fafah Richard Pangilinan - the ultimate bikini boy noong early years of our blogging. As we all know, tinalikuran na 'yan ni fafah RP at nag-eenjoy na sa pagiging alagad ng batas. Pero kahit unipormado na siya, tayo pa rin sa kanya'y nangangatas. Look oh...


He's still adorable even when making funny faces...


He can be so angas and sexy at the same time...


And he is still the MAN OF OUR WILDEST DREAMS...


Naku talaga fafah RP! Wala pa rin makakatalo sa lakas ng appeal mo sa 'min. Ikaw pa rin ang #1 sa listahan - umaga, tanghali, hapon at gabi. Nag-iisa ka sa trono mo bilang Pantasya ng 'Sangkabaklaan. We love you so much! Mwah! Mwah! Tsup! Tsup! Tsuuuup...

9 comments:

  1. Sana manatili cyang yummy at tumupad sa sinumpaang tungkulin.

    ReplyDelete
  2. Nakakanginig ng laman ang arms! Haha. Kaloka

    ReplyDelete
  3. I love men in uniform...

    ReplyDelete
  4. Thanks teh melanie! (Slurp! Slurp!) Sarap!

    ReplyDelete
  5. Teh nakita ko sya in uniform recently lang nakamotor ang hot pa rin

    ReplyDelete
  6. Ang kati ng pek pek ko

    ReplyDelete
  7. Saan station kaya sya nka base. Sa Angeles ako nakatira pero hindi ko parin sya nakikita?

    ReplyDelete
  8. Man Of Our Wildest Wet Dreams!! lurqs!

    ReplyDelete
  9. Wala poh ba siyang active na social media account? Marami poh ang nagtatanong ng update about sa kanya eh. May fan page siya sa Facebook pero hindi naman poh active and mukhang hindi siya ang admin. Thanks poh and hope to hear from you soon. :)

    ReplyDelete