Friday, June 19, 2015

Pagitan

Tumutulo at basang-basa hindi ang panty ko kundi ang shu-es at medyas ko noong isang araw sa todong pagbuhos ng ulan. Feeling ko, nasa pagitan tayo ng tag-araw at tag-ulan. Mainit sa tanghali tapos babaha sa hapon. Lakas maka-stress at maka-stranded pauwi! Ano ang ibig sabihin ng araw-araw na stress? Maagang pagputi ng buhok at pagkapangit ng fes. At ayaw natin 'yan, so let's not dwell with that.

2 days from now ay gaganapin sa bansang Dominican Republic ang taunang Men Universe Model. Representing our country is Mike Gerard Mendoza. Nawa'y makuha niya ang bonggang titulo dahil wala pang Pinoy ang nakakapanalo niyan.

Men Universe Model 2015 - Philippines
Mike Gerard Mendoza
Kapag may international male competition, wit nating maiwasang magutom sa dami ng imported delicacies. Walang diet-diet! Siyempre, wit mawawala ang mga paboritong putahe kaya prepare your paper plates at tayo'y magpakabusog...

Christian Ramirez
Men Universe Model 2015 - Riviera Maya
One more of him. Sarap eh!
Argentina and Spain

From preliminary swimwear competition...


Sa dami ng masasarap, hindi ko na inalam kung saan sila nanggaling. Pero isa lang talaga ang binalik-balikan ko sa handaan at hindi pinagsawaan, si Mister Bolivia...

Tila ba lumiliwanag ang madilim kong mundo sa tuwing siya'y ngumingiti. Nakikita ko rin sa kanyang mga mata ang aming kinabukasan. HOOONGSARUUUPPP!!!

No comments:

Post a Comment