Sunday, January 11, 2015

Alab

Why so pogi?
Minsan talaga ang pag-ibig, tanga. Iniwan ka na, kinalimutan at ipinagpalit sa iba pero patuloy kang umaasa na sa bandang huli ay maging kayo. Tulad ng pagmamahal ko kay Mike Concepcion. Tila ba inukit na sa bato... hindi na kayang burahin, hindi na maaaring limutin. Oh well, ako lang naman 'yan kasi wala siyang alam ahahaha! Medyo nag-lie low nga lang ang alab kasi may jowa siya. Ayaw kong naging third party. CHAROT! Ka-level ni Anne Curtis sa ganda pero siyempre mas masarap ako. Kampihan niyo ako mga ateng! Kampihan niyo 'ko!

Sana ako na lang... sana ako na lang... (repeat 'til fade)
May bago nga siyang business, ang pagbebenta ng imported na salamin. Ronnie & Joe ang pangalan ng tindahan na may branches sa SM Aura at Rockwell. Wow! Alam na alam!

Courtesy of stylebible.ph
Nung sa SM Aura Tower pa ako namamasukan, lagi kong nadadaanan 'yan. Ang bongga ng interior, pang meyemen. Wit ko pa nasa-sight 'yung sa Rockwell kasi 'di naman ako nagagawi dun. Maganda ba sa mall na 'yun? May foodcourt ba at Paotsin doon?

He was featured sa Plant, the official free magazine of Power Plant Mall. JUICE KOH! Pagkakita ko sa Instagram, narinig kong bigla ang legendary song ni Donna Cruz...

♫ Heto na naman naririnig
Kumakaba-kaba itong dibdib
Lagi nalang sinasabi
Pwede na bang makatabi?
Kahit sandali lang sige na
Sana pagbigyan pwede ba?
Muhkang tinamaan yata ako... ♪

♥ ♥ ♥ ♥ ♥

4 comments:

  1. ‘Yan pala ang jowa niya. Ngayon ko lang nalaman.
    Oo teh, kinakampihan ka namin! Mas masarap ka talaga kesa diyan.
    (Mga vakla kampihan niyo Bb. Melanie baka hindi niya kayo pakainin sa karinderya niya! Wah! charos!)

    ReplyDelete
  2. -Teh AnonymousBeki, i-push pa natin 'yan ahahahaha!

    -Teh Andie, cheer lang nang cheer :D

    ReplyDelete
  3. Ano gusto gawin naten teh? Ipadukoty na naten yang lalaking yan para makasal na kayo. Melanie-Mike Forever!

    ReplyDelete