Friday, August 8, 2014

Hinukay

WAAAAHHHH!!! I sooo love Chasing The Sun, the comeback song of Hilary Duff. Hinukay niya't bonggang binuhay ang bubblegum pop era na nauso noong late 90's to early 00's. This is her first single after a 7-year hiatus in making music. Ganito lang 'yung mga gusto kong pinakikinggan - wholesome, happy, pa-cute at madaling sabayan. Nakakaaliw din panoorin 'yung music video na similar sa character niya sa Beauty & the Briefcase. May todong landian sa beach with this super sharap na hunk. Pamasa-masahe pa 'yun pala puro imagination lang habang nasa opisina. Lakas maka-good vibes kaya panoorin natin...


♥☺♥☺♥

5 comments:

  1. Anyare sa singing voice nya??? parang naging super sugarcoated ala britney-kylie-madonna lang, yung parang ipit na ipit na o parang bata ang kumakanta.

    ReplyDelete
  2. Sya ba talaga yung nasa pic? akala ko si scarlet johanson midget version. Chos

    ReplyDelete
  3. Good music! Wholesome ang early 00's music. Yan ang nagustuhan ko sa Bubblegum pop. Si Britney Spears ang reyna ng ganyang musika noon (Eventually na nag-iba ng image).

    May pagka Stas Are Blind ni Paris Hilton ang beat ng new song na itech

    ReplyDelete
  4. ateng melanie, nahihilo na nawiwindang na naloloka ako sa theme ng blog mo. andaming ganap. maarte ako ih hihihi parang over sa colors. tapos nalilito ako kung saan saan nakalagay yung ibang mga prints chorba. basta ateng yung colors, wala silang chemistry. palitan mo ateng hehehe sensya na steng demanding hihihi

    ReplyDelete
  5. -Teh Anonymous 1, ever since naman ganyan na boses niya.

    -Teh Anonymous 2, may pagkakahawig nga sila ni manay Scarlett :D

    -Teh Anonymous 3, TREW! Katunog nga ng kalandiang song ni Paris ahahaha!

    -Teh Anonymous 4, your suggestion is very much appreciated ateng! Mahilig talaga ako sa makulay dahil ang buhay natin ay puno ng kulay :)

    ReplyDelete