Friday, June 6, 2014

Diyeta

After a short hiatus in doing Hollywood projects, Josh Hartnett is finally back via the TV series Penny Dreadful. It started airing last month in the US and currently picking up positive reviews from the critics. Horror daw ang tema at during Victorian era ang setting. Tagal ko din na-diyeta sa kasarapan niya kaya papanoorin ko 'to. Kasama dito si Billie Piper na todong sumikat noong late 90's sa kasisigaw ng Because We Want To, Because We Want To!

8-part series ang season 1 na mas maikli kumpara sa regular season ng isang US show. Kapapalabas pa lang ng latest episode nung isang araw at todong nayanig ang ating kaharian sa 'di inaasahang eksena. Bigla akong napa-walling. Dinurog, inapakan, nagkapira-piraso ang aking puso. May ka-kissing scene kasi si Josh sa kanyang co-star, hindi sa babae kundi sa... kundi sa...

JUICE COLORED!!! 
Bakit naman ganito? 
Ano bang kasalanan ko at nangyari ito? 
Sakit sa puso ♥ Bakit siya pa?
Pwede naman ako...
WAAAHHHH!!!! :'(

8 comments:

  1. one word comment:


    WOW!!!!

    ReplyDelete
  2. hahah ginulat din ako ng episode na yan di ko yan inaasahan mula kay Josh! pero bet ko ang mga naganap! sayang lang at bitin hahha

    ReplyDelete
  3. curious lang ako ateng m. at tamad akong igoogle. judinger z ba sya sa show????

    ReplyDelete
  4. Miss Melanie akit wala ka post sa Mr. World 2014 lalo na kay John Spainhour? wiz mo betchikels mga otoko dun? jez asking lang poh...

    ReplyDelete
  5. -Teh Yujin, 'yan din ang nasabi ng karamihan sa atin. Ako lang hindi huhuhu :'(

    -Teh Mac Callister, sana tama na 'yun. Patuloy lang nilang sasaktan ang puso ko kapag may part 2 pa. CHAR!

    -Teh Anonymous 1, wit! Si Dorian Gray played by Reeve Carney 'yung chikang homosexual.

    -Teh Anonymous 2, namimili pa lang ako ng isasahog. Ang dami kasing masasarap sa kanila eh :)

    ReplyDelete
  6. Eh bakit naghalikan sila dyan at parang nagjerjer pa???? nagjerjer nga ba sila?? please answer ate melanie, super curious ako.

    ReplyDelete
  7. ate M bakit nga ba sya nakipaglaplapan at parang nakipag all the way na? sorry walang cable LOL

    ReplyDelete
  8. hahaha... di ko pa nakita ang episode na yan... nakakagulat. Napanood ko na hanggang 5th episode, wala namang senyales na mangyayari ang ganyan.

    ReplyDelete