Monday, April 7, 2014

Siesta

JC de Vera
One time habang naka-hilatsing ako sa kama sutra at sumi-siesta eh napanood ko 'tong Moon of Desire. Bigla akong napabalikwas sa todong sarap ni JC de Vera. Kung sa The Legal Wife eh supporting ang role niya, dito ay bonggang leading man siya ng babaeng mabalbon na nangangailangan ng matinding acting workshop. Fantaserye kuno daw itez but I doubt dahil sa naglipanang promo picas ng mga bida. Mas sexy serye ang dating ng drama. Pwes, 'wag kokontra lalo na kung bukod sa kanya eh kasama din dito sina...

Dominic Roque
Miko Raval
Pinantasya na natin si Dominic Roque sa Aryana at bagong luto sa menu natin si Miko Raval. Infernezzz mukhang mamahalin ang lasa niya. Lalaking lalaki kung makatingin. Titigan niyo ang kanyang abs. Nakaka-hypnotize duh vuh?! SYET! Nanginginig na 'tong daliri ko. Bet yatang mag-finger lickin' good.

Tuwing hapon 'yan palabas sa Kapamilya Gold. Siguraduhing may katabing isang basong tubig at Cortal dahil malamang sumakit ang puson niyo. CHAR!

1 comment:

  1. ang hot talaga nila sabayan pa ng init ng summer, juice ko lalagnatin ata ako, the temperature is rising!
    -anonymous beki

    ReplyDelete