Monday, November 4, 2013

Manipis

Masyado namang sumpungin ang panahon. Mainit sa una tapos todong bubulusok ang ulan. 'Di mo tuloy alam kung anong outfit ang isusuot mo, presko ba o waterproof. Paano tayo mapapansin ng mga otoko niyan kung basang sisiw ang peg? Ay! Dapat puting bestida. TAMA! 'Yung manipis lang ang tela para kahit maaraw eh 'di tayo pagpapawisan at kapag nabasa, baktung ang epek. Ewan ko na lang kung 'di nila titigan ang nanlalamig at naninigas na pink nipples natin. CHAREEENG!

Ibabahagi ko sa inyo ang isang napaka-senswal na istorya ni Crisanto AKA Cristy. Ito'y nailathala sa mga pahina ng Sexy Komiks Taon 1 Blg. 19 noong Agosto 1984. So 29 years ago pa ito. KALOKA! Makakarelate ang ilan natin shupatemba lalo na 'yung pukihan diyan at mahilig sa afam just like meeehhh.

Paalala: Ang inyong mababasa ay Rated SPG mga 'teh.



6 comments:

  1. nyeta neng. kinabog naman ako ng ending hahaha

    ReplyDelete
  2. ha ha kalokah ang kuwento Ateng ... nawarak ang huwad na pukekels dahil sa laki ng sandata ng Kano he he he ...

    ReplyDelete
  3. Am still waiting teh....kamote

    ReplyDelete
  4. wow 1984... classic! hehehe... kakamiz ang komiks days! hehehe

    ReplyDelete
  5. -Teh Kapitan Panagimpan, akala ko nga sweet ang ending eh.

    -Teh Geosef, vonggels ng spelling ng namesung mo. Tagal kong inisip kung paano babasahin hehehe

    -Teh Edgar, kakaopera lang kasi tapos ginamit agad. 'Di man lang yata pinahilom ni Cristy :p

    -Teh kamote, na-send ko na nung isang araw pa.

    -Teh Senyor, sobrang nakakamiss talaga!

    ReplyDelete