Sunday, October 6, 2013

Tambalan 2.0

Ang fevorit kong sina Nicole Hyala at Chris Tsuper o mas kilala bilang Balasubas at Balahura ng 90.7 Love Radio ay may bagong pinagkakaabalahan, ang pagsasalibro ng kanilang radio show tuwing umaga.

Aliw ang caricature nila sa cover
Tulad ng nabasa niyo sa cover, sila ang pinakasikat na DJs ng bansa. May sariling album, kabi-kabilang TV endorsements at guestings tapos ngayon may bonggang libro pa. Sino ba sa inyo ang hindi pa nakapakinig ng Tambalan? Nako, you're missing half of your beautiful morning dahil todong nakakaaliw ang balitaktakan nila. Kadalasang topic eh mga problema ng mga avid listeners. Magsisimula muna sa tawanan hanggang sa seryosong payo ang katapusan.

Madami pang nakapila after ko
Kahapon (October 5) ay nagpunta sila sa Trinoma para sa mall tour ng libro. Personal nilang pinirmahan ang kopya ng mga bumili. Dahil isang tambling lang ako diyan eh 'di ko na itey pinalagpas. Alas-tres ang simula pero ala-cuatro na ako nakarating. Mahigit isang daan kaming nakapila. 145php ang orig price pero less 10% dahil andun sila. Tipid ka na, may autograph pa nila. PERFEKTA!

While signing my copy
Tuwang tuwa ako 'di lang halata :p
Lahat ng matiyagang pumila ay kinausap nila. At nang turn ko na, eh naloka sila sa name ko. Explain naman ako na ginagamit ko 'yan sa vlag. Nicole asked kung anong topic ang madalas kong isulat and I told her kahit ano. Ask din sila ng height ko. Proud ko namang sinabi na 5'11'' akez. Aliw ang comment ni Chris Tsuper na Megan Young daw. Kinuwento ko rin na since 2006 pa ako nakikinig sa kanila at first time ko silang makita. Dahil diyan ay binigyan nila ako ng bonggang 90.7 Love Radio mug at pocketbook by Anvil Publishing.

Libreng pocketbook at mug
Kahit sikat na sikat na eh napaka-humble pa rin nilang dalawa kaya tuluy-tuloy ang blessings. Kung gaano sila kakulit sa radyo, ganun din sa personal.

♥♥♥
Thanks so much Nicole Hyala ang Chris Tsuper for the wonderful experience and of course for signing my copy. God bless and more power to Tambalan!

No comments:

Post a Comment