Monday, June 17, 2013

Ikatok

Anonymous commented...

Miss M, this is kinda off-tangent pero since we're talking about movies here, gusto ko sanang humingi ng tulong mo or maging daan itong blog mo para maiparating ang pagsosomaklolo ko sa iba nating mga shupatemba. Please, please, if meron man kayong alam kung paano ako makakakuha ng kopya (DVD, VCD, VHS or any other medium kahit illegal) ng pinakapeyborit kong tagalog movie entitled Hiram Na Mukha ni ateng Nanette Medved, I'll be forever indebted. 

Maraming salamat FowHz!

June 10, 2013 at 12:20 AM

***

Haller ateng!

Hindi ko alam kung ikaw din ba 'yung naunang nag-comment dati na naghahagilap ng kopya ng Hiram na Mukha ni Nanette Medved na nireprise ni Heart Evangelista sa TV. Nang minsan mapadaan ako kay suking dibidi at naghahagilap ng lumang pelikulang mapapanood ay nadaanan ng mata at kamay ko ang pelikulang nabanggit. Getching ko agad at baka maunahan pa ng iba. Matagal na 'yun at nawaglit na sa isipan ko. Hanggang ngayon nga ay hindi ko pa napapanood...

Bet ko sanang magkaroon ng orihinal na kopya kasi bet ko ang mga ganitong klaseng pelikula. 'Yung chaka sa umpisa tapos todong gaganda sa ending. Pinoy fairy tale mala-Blusang Itim ni ateng Snooky Serna. Wala nga lang available sa merkado. Sana maisipang gawan ng Viva Records tutal Viva Films ang bonggang nag-produce nito. Ikatok natin 'yan sa puso ni Boss Vic Del Rosario.

At sino ba naman ako para hindi pagbigyan ang iyong kahilingan? Etong blog ko ang makabagong Wish Upon A Mega. Hindi pa nga lang ako kasing yaman ni Ate Shawie. CHAROT! Email mo na lang ako para mapagdiskusyonan natin kung paano ko maibibigay sa'yo.

Nagmamasarap,
Bb. Melanie

5 comments:

  1. Grabeh noh? Ang bait mo lang talaga Bb.Melanie. Ikaw ang sagot sa lahat ng mga katanungan at request namin. Been watching those chick flick movies you suggested..nakaka.apat na ako..Thank you ng marami and God bless!

    Dublin guy

    ReplyDelete
  2. kung me vcd o dvd ka na VIVA VIDEO, dun sa back cover andun ang telephone# ng VIVA. tawagan mo yun number at dun ka mag-inquire sa hiram na mukha

    ReplyDelete
  3. Ateng Anonymous June 18, 2013 at 12:12 PM...

    Maawa ka, sabihin mo saken kung anong title ng video na to at saan ko sya pwedeng mapanood? SALAMAT!

    ReplyDelete
  4. San po mkikita ung photos? Nagoogle ko na ung nkapost..wala po lumilitaw..tnx

    ReplyDelete
  5. Sa mga Anonymous na nag-request ng video ng banatan at kiskisan nung Pinoy Moreno hunk at Sexy white hunk, enjoy!
    http://www.youtube.com/watch?v=FKLH6PJibkU

    ReplyDelete