Saturday, May 25, 2013

Sulo

Sa kaka-world tour natin mga 'teh, napabayaan natin ang pinakamatagal na paligsahan ng mga barakong Pilipino, ang Ginoong Filipinas. Nung May 23 pala ginanap ang pageant night. Sayang kasi balita ko, limampu't anim na Pinoy ang contestants. BONGGA! Ang yaman naman ng organizer nito. May kanya-kanyang bayan na nirepresent ang mga kasali at ang pambato ng Pampanga ang nanalo...

Marky of Pampanga
Ginoong Filipinas 2013 winner
Amfogi ni fafah! Lakas maka-Alden Richards ng fes. Ganda pa ng ilong. Naintriga akez sa dami nila kaya naman sinearch ko agad sa FB ang fanpage ng pageant at JUICE KOH! halos atakihin ako sa todong kaseksihan ng mga kuha. Nakakabusog sa dami ng bulivia shots! Anim sa kanila ang yumanig sa pasig ko...

Bongga ng sulo, feather necklace at gold bikini wardrobe nila. Binibining Pilipinas Gold yata ang peg! Pero mas naaliw akez sa 'sulo' na nakabakat. Hihihi!

3 comments:

  1. Bb Melanie,

    Maraming biway noh? Mas bet ko si ROMBLON! Parang magsasaka ang dating! parang mangbubugbog! Ganun ang mga type ko.

    Gustong gusto ko rin yung mga may Karug! Ang sarap!


    Olga Luxuria
    http://karuggallery.wordpress.com/

    ReplyDelete
  2. Kalerki, nagpa-nose enhancement si Kuya.. sumisingaw ang amoy mo teh... hahhaaha... (eh ano naman ang paki ko, hahaha... pakialamera lang)choz..

    Antonia of KSA

    ReplyDelete
  3. Te, eto yung maga napili mo pinakamasarap para sau. Eh ano naman sa masasabi mo sa ibang contestant..?

    ReplyDelete