Monday, May 20, 2013

Patong

Choi Minho and Sulli
Sinusubaybayan niyo ba ang To The Beautiful You sa Kapamilya Gold? Ako, hindi. Kasi borlogs aketch ng mga oras na palabas 'yan. Minsan naalimpungatan ako at tinakasan ng antok kaya nagbukas na lang akez ng TV at swak sa timing dahil fes ni Choi Minho ang nakita ko. JUICE KOH! Nakita ko na ang lalaking mapapangasawa ko (for the nth time). Sugod kaagad kay suking dibidi para bumili ng kopya. Gabi hanggang bumuka si liwayway, walang habs kong pinanood. Resulta: dalawang patong ng eyebags at basang kama sa todong pagtutubig.

Pa-dila ng kili-kili mo fafah!
Kahit natapos ko nang panoorin, hindi pa rin maka-getover ang puso(n) ko sa kanya. Singer slash rapper pala siya ng Korean boyband na SHINee. Paano ba maging Koreana para lang sa kanya? Naghagilap ako ng mga litrax niya sa net. Inferlaloo, nahirapan akong maghanap ng sexy shots. Medyo conservative si fafah pero papayag ba naman atashi na wala man lang topless pic... WITCHIKELS!

KARUG!
Pandesal with karug... bet?!
Sarap siguro ng pawis mo fafah Minho hihihi...

5 comments:

  1. Punta ka sa mga SM BRANCHES ng "ETUDE HOUSE Store." Sa entrance palang sasalubungin ka na niya.

    ReplyDelete
  2. Aayyy 'teh! Susugurin ko ang Etude House na 'yan. PRAMIS! Baka diyan na ako tumira :D

    ReplyDelete
  3. Hi Bb. Melanie,

    I like him too. Puwede pa share sa kanya? Hehehehehehe. I love his Karug.

    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  4. watch ka ng may 23, 2013 episode ng To The Beautiful You! May surprise siya sayo! eto link:

    http://www.iwantv.com.ph/TV/Video/To-The-Beautiful-You/717/14895#

    ReplyDelete
  5. Teh Anonymous May 24, 2013 at 8:44 PM, maraming salamat sa link!

    ReplyDelete