Saturday, May 4, 2013

L-Men of the Year and Mister Slovenia 2013

Nag-travel ako virtually sa dalawang bansa para maghatid ng sariwa at mga bagong putahe na magpapadilig sa ating natutuyong mga hardin. Unahin natin dito sa baba lang ng ating bansa... ang Indonesia.

Nasa ika-siyam na taon na nang pagpili ang L-Men of the Year, isa sa pinaka-bonggang male pageant ng nasabing bansa. Infernezzz, kahit muslim country sila eh pwede na ang ganitey. 'Wag lang sigurong magsusuot ng super tight at liit na bikini. At 'teh, talaga namang piling pili ang mga kandidato. Mine-make sure na lahat masarap at walang pwedeng itapon. Sila ang anim na piñakamasarap...

Ang cute nilang dalawa!

'Wag masyadong seryoso mga fafah

Parang ibabalibag ako sa headboard ng dalawang 'to

Matapos nating tumikim ng kapareho nating Asyano, lumayo layo muna tayo at todong magpalamig sa Europa bandang Slovenia. Sa susunod na buwan ay malalaman na kung sino ang tatanghaling Mister Slovenia 2013. Wit ko knows kung saang international pageant ipapadala ang grand winner pero kebs na, basta isa dapat sa kanila ang manalo...

Blaž Brudar and Simon Šimek

Andrej Dover and Matej Kavčič

Mukhang pinana na naman ni Kepido ang keps ko dahil tumibok-tibok na naman itong muli sa isang kandidato. Ang mga bulaklak sa hardin ay nasasabik na sana'y kanyang madiligan...

Mihael Škafar

JUICE KOH JUICY COLOGNE! Kelan ba akez makakatikim ng ganyang sabaw. Ang sarap na sa fecture, paano pa kaya sa personal? Mag-OFW kaya ako doon at tagapagligaya niya ang magiging trabaho ko. Kahit 1 year contract at minimum wage, keri na basta mapaligaya ko lang siya. CHARUT!

3 comments:

  1. Jusko! Mahabaging mga panginoon ng kasarapan!

    Ang sasarap nila! Sabik na sabik na ang aking mala disyertong hardin madiligan muli at mamukadkad muli ang aking bulaklak!

    ReplyDelete
  2. Dapat magkaroon ng Asian vs Caucasian male pageant showdown.. yung tipong team battle.. mga juicy Asian hunks VERSUS mga yummy Caucasian hunks.. let's say Chinese, Korean, Japanese, South East Asian, Filipino hunks laban sa mga American, European, Russian, Italian, Latino/Hispanic, and other Mestizo hunks..

    bale puro patalbugan yung 2 grupo, hanggang sa bandang huli, it's either Asian hunks o Caucasian hunks ang mananalo.. yung tipong todo intense event na puro group competition, showdown, palakasan, at ultimately, bikini battle royale! matinding confrontational battle na may element of aggressiveness kasi 2 big groups ang maglalaban. para maiba naman at mas exciting!

    ReplyDelete
  3. Teh, tulong naman. Na-adik na ako sa contestant # 7 na yan na si John David Lembong. Always thinking of him. Napanaginipan ko siya. In-lurveee na ata ako.. Huhuhu...
    Baka mafeature mo naman siya in one of your upcoming posts.

    *juan uwagan*

    ReplyDelete