Tuesday, May 28, 2013

Hari ng Pilipinas 2013

Non-stop tayo sa pagfi-feature ng ating native delicacies. After ng Ginoong Filipinas 2013, tumalon naman tayo sa Hari ng Pilipinas 2013. Nako mga ateng, for sure magugustuhan niyo 'to dahil freshness galore ang mga candidates. May ibang pamilyar pero mas marami ang bagong fes. At talaga namang nakakaloka ang kasarapan ng kanilang wankata. Firm muscles everywhere! Eto ang ilan sa pumiga ng pantog ko (ihanda ang mop)...

Pasimsim ng kili-kili please
Lakas maka-Xian Lim ng anggulo
Nalilito ako sa dami ng maskels mo sa katawan
Mula Ginoong Filipinas hanggang dito love kita ♥
Nakakapanlagkit ang iyong titig
Sa May 31, 2013 na ang grand finale at gaganapin 'yan sa Insomnia Centris malapit sa MRT Quezon Avenue station. Ang lapit lang sa akin! Nako, kapag may pagkakataon watch ko 'to. Cheer ko ang mga fafah natin

2 comments:

  1. Bb Melanie, pinaka mahal ko si Ronelle! Sana pakasalan niya ako. ;)

    Olga Luxuria

    ReplyDelete