Thursday, May 23, 2013

Bisig

Todong nainitan ang byuti ko sa Dominican Republic mga 'teh kaya halikayo't ililibre ko kayo ng pamasahe papuntang Slovenia. Don't forget to bring your fur trench coat. SUSHAL! Aktwali, hindi ko pa ginu-Google kung saang parte ba ng Europa matatagpuan ang bansang 'yan. Basta nakita ko na lang bigla ang mga kandidato ng Mister Slovenia 2013 at walang isang segundo eh naging interesado ako agad. Basta masarap na lalake, wit tayez papaawat!

Sampung ohms ang magbabakbakan para sa pangunahing titulo. Tulo laway akez sa sarap nila. Ang bongga ng photoshoot. CLASS! May concept at 'di pipitsugin. Sight niyo...

Mihael Škafar & Simon Šimek

Blaž Brudar & Blaž Zaplotnik

Goran Jocković & Jure Rugani

Jan Kozina & Nejc Zager

Naser Bećiri & Matija Dušak

Sa araw ng ating kalayaan malalaman kung sino sa kanila ang magwawagi. Imbes na lumaya, gusto kong makulong sa kanilang matitigas na bisig. Habang buhay na nila akong alipinin.

3 comments:

  1. Bb. Melanie,

    Favorite ko si Jure Rugani. Puwede ko na ba siyang mahalin? Choz! Hehehehehe. By the way ako po pala si Olga Luxuria from The Karug Gallery. Bumibisita lang po sa inyong tahanan. ;)

    Olga Luxuria
    http://karuggallery.wordpress.com/

    ReplyDelete
  2. tingin mo mga beki din ba yang mga yan ms. melanie?

    ReplyDelete
  3. -Teh Olga, GO at mahalin mo siya ng bongga!

    -Teh Anonymous, feeling ko naman walang beki sa kanila. Pero malay natin hehehe...

    ReplyDelete