Monday, January 28, 2013

Usbong

Tila isang makahiya sa ating hardin itong si Pancho Magno. Umuusbong na pala nang hindi mo napapansin. Kapag napukaw ang iyong atensyon, iyong lalapitan at hahaplusin. Lalaking-lalaki ang kanyang dating. Ang inosente ng mga mata at kanasa-nasa ang tindig ng wankata.

Dapat pa siyang magkaroon ng maraming projects sa GMA 7 para naman ang mga Kapuso nating shupatemba ay patuloy na ganahan sa kanilang pang araw-araw na buhay. Bet na bet ko ang kanyang mga braso at tiyan. Pero mas bet ko ang kili-kili niya...

Parang ambango-bango de vaaahhh?! Kahit magdamag pa akong matulog diyan, 'di ko pagsasawaan. Magiging adik ako kakasinghot sa sarap! PAKAK!

2 comments:

  1. walang dating itong si pancho. normally, type ko ang mga kalbo. pero ito, wa appeal. sabagay, lamang tiyan din yan, so go na rin!

    ReplyDelete
  2. Share lang mga teh! Hot yan sa personal si pancho, nakita ko yan sa beach party sa boracay naka shorts lang tapos nakasabit ung sando nya sa likod ng shorts nya sarap ng katawan pag humihinga naeemphasize ung abs nakikita ung hubog sarap ng borta! that same night nag cr ako sa "epic" bar sa boracay and pagpasok ko andun sya umiihi sa urinal keme sarap gusto ko nang garapalin na silipan hahaha pero wit kasi naka puke shorts ang bakla at naka make-up na plakado kaya shala shala ang peg ko para class majirap na baka warla! kaya deretcho na lang ako ng may poise! Haha ending nganga ako pag pasok ko sa cubicle! okay na din ung ginawa ko para hndi mageneralize ang lahat ng kabaklaan na everytime na may makakasabay silang bakla sa cr eh sisilipan na agad sila! Tama ba? mabait din sya kasi nginitian nya ko habang nasayaw kami open party held by epic bar sa boracay. great experienced for me pero still nagbigay ako ng good example for them. thanks! :))

    ReplyDelete