Monday, January 21, 2013

Karsunsilyo

Good Monday morning mga 'teh! Still, malamig pa rin at naway magpatuloy ang ganitong panahon hanggat maari. Box-office nga daw sa Tagaytay at Baguio sa dami ng utaw. Kainggit sila! Bueno, rarampa din akez diyan pag nakaluwag ng oras.

Para mas lalo tayong ganahan ngayon umaga, bukod sa mainit na pandesal at white coffee, dagdagan natin ang ating aalmusalin. Starting with...

Nate Burkey
Member siya ng Philippine Azkals at na-feature last year sa Cosmo Men. Rumampa din siya sa Cosmo Bachelor Bash at sabay-sabay nalerki ang 'sangkabaklaan at 'sangkababaihan nang lapirutin niya si junjun onstage. Kitang kita sa litrato ang ibidinsya de vaaahhh?! Ewan ko kung pinapatigas ba niya o sumabit lang sa karsunsilyo niya. Kayo na ang bahalang mag-isip. Basta ako, inosente ako sa ganyang bagay. CHAREEENG!!!

Clint Bondad
Sunod naman nating tikman ang look-a-like ni fafah Gerald Anderson. You know naman I'm into guys with carpeted fes and chest kaya nginig keps akey nang makita ko ang pica na yan. In demand ang lolo niyo ngayon at sinakop niya ang print at commercial modelling. Siya 'yung sa Smart TVC na nakipagkita sa syota niya sa rooftop ng building.

Sam Ajdani
Siya naman ang dessert natin. According to resources (wit ko nga lang knows kung reliable) eh half-Persian siya at currently studying sa University of the East. Saang UE kaya? Sa Recto  o sa Caloocan? Swerti naman ng mga beki doon. Baka madaming mag-magna cum laude sa sobrang pagka-inspired.

2 comments: