Sunday, July 8, 2012

Undying

Dahil mukhang malabo naman makarating ito sa kanya, hindi na ako mahihiya at itotodo ko na ang bonggang pagpapantasya. This is the puurrrfect song to describe my undying feelings for him. MEGANUN?! Oh siya, nag-aantay na ang gin bulag at Boy Bawang. Maglaglag na ang limang piso sa videoke at simulan na ang pagbirit...

Nang una kitang makita
Akala ko'y wala akong puwang sa puso mo
Ngunit nang makausap na kita
At sinabi mong mahal mo rin ako

Kaya ko nagawa ang awiting ito
At ito'y para sa 'yo
Mahal ko, pakinggan mo
Ito'y para sa 'yo...

Mike Concepcion
♫♪ Mahalin mo lang ako nang tapat
Mamahalin din kita nang tapat
Kahit anong pagsubok dumating
Ipangako mo rin, ipaglalaban natin

Mahal na mahal kita dito sa aking puso
Ikaw lang nag-iisa, ohhh aking mahaaal
Mahal na mahal kita dito sa aking pusoohhh
Ikaw lang nag-iisa, ohhh aking mahal ♫♪




Mahal na Mahal Kita is a single from Aegis' second album with the same title.

2 comments:

  1. As in teh dba puro sigawan ang kanta na iyan.

    ReplyDelete
  2. KUREK! Labas bituka sa taas ng nota!

    ReplyDelete