Saturday, June 16, 2012

Bulto

Palagi akong nasasabihan na pang-Miss Gay ang byuti ko dahil sa tangkad at katawan ko. Siyempre nakaka-flatter dahil sumagi din naman sa isip ko ang rumampa in bonggang evening gown at kumendeng in two piece. 'Yun nga lang at hindi ako nabigyan ng chance. Bukod sa mahiyain ako (weh), hindi rin ako confident kung magbibikini akiz. Mabuti sana kung 'sing flawless ko si Cristine Reyes. Pero sabi nga nila, walang problemang hindi nasosolusyonan ng concealer at bulto-bultong funda.

Twice na akong nakapanood ng Miss Gay sa Krus na Ligas. Panalo talaga ang mga sisterets nating beauconera. Kabog sa national costume na world-class ang arrive. 'Yung iba halos hindi na magkasya sa stage sa todong laki. Mas malaki pa yata ang ginastos nila sa premyong ipamimigay. Ngunit walang presyong katapat ang kaligayahang dulot ng sash, korona at titulo

Ang dami kong kuda! Ang sasabihin ko lang naman eh na-inspire akong sumali (baka next year) dahil sa kanila...

Manila's Five Prettiest official candidates
Top: Ellyza Mae Miyazaki
2nd row: Britney Rojas & Jennah Fernandez
3rd row: Marie Lourdesa Javier & Pretty Jerwin Alcazar

Pero mag-iipon muna ako ng lakas ng loob at tibay ng dibdib. Baka sakaling makatulong kung nonomo ako...

Tagay tayo mga 'teh! 

6 comments:

  1. Wala kang kasing lantod Miss M, hahaha, very sexy!
    Waging wagi...


    Tidyong

    ReplyDelete
  2. Salamat ateh Tidyong. I miss you na! :)

    ReplyDelete
  3. Ha ha ... sali na Mel , I'm sure you'll emerge as a winnnerva he he he ... : )

    ReplyDelete
  4. Melanie marquez lng ang peg mo teh. Bongga!

    ReplyDelete
  5. miss m, i haven't met you in person nor interacted to certain extents but judging from the pics alone i really think you have a good chance.

    i mean, when people ask "why", shouldn't we respond "why not?"

    Pak!

    ReplyDelete
  6. Maraming salamat mga 'teh :)

    May isang taon pa naman tayo para makapag-isip at makapaghanda. Tingnan natin kung kakayanin hehehe...

    ReplyDelete