Sunday, February 12, 2012

Maximum

Nagtago si haring araw ngayon. Siguro napagod dahil sa ilang araw niyang pagpapakitang gilas. Perfect ang weather para makapamasyal buong araw. Medyo malamig din ang hangin at mangilan ngilan ang patak ng ambon. Hindi ko alam kung ilan basta kokonti lang 'yan. CHOS!

Todo ang lamig sa kinalalagyan ko ngayon. Kahit alone ang drama ko eh maximum level yata ang power ng aircon. Well kanina 'yon, bago ko makita ang mga 'to...

EEEEEHHHHHHH!!! Grabe hindi ako makahinga. Parang sasabog ang dibdib ko sa pagmamahal sa kanya. Matagal na kasing walang update tungkol sa kanya after niya makapasa ng board exams. 'Yun naman pala eh lume-level up na sa high fashion photography. 

Hindi pa natatapos 'yan diyan. Kung handa na kayo sa mas nakakapag-water water na pics, heto ang isa sa pinakamasarap. TALAGANG TALAGANG MASARAP! Siguraduhin lang na wala kayong sakit sa puso bago tingnan...

Marami pang nakawala sa ulirat na pikyuraka at available to view 'yan sa fan page ng international master photographer na si Lonliwen. Like the fan page HERE to view the photos. NOW NAAHHH!

3 comments:

  1. Parang gusto kong magkasakit

    ReplyDelete
  2. pak na pak ms melanie!!! saraaaaap nman ni richard

    ReplyDelete
  3. ngparamdam sya sa akin dati pero dko sure kung ano ibig sabihin, nanghihiram sya ng pera...yon na ba yon?nagpapahada na ba sya non? dko pinatulan bka nagkakamali lang ako, mahirap na..

    ReplyDelete