Tuesday, December 20, 2011

Walang Adan

Ilang araw nang pa ul-ul sa media player ko ang awiting Love On Top ni ateh Beyonce. Talagang bet na bet ko ang bawat liriko kahit hindi ako nakaka-relate sa mensahe nito. Kanta kasi ito ng isang babae sa kanyang iniibig. Eh loveless ako. AMP! Keri lang 'yun dahil certified top naman ako. CHAROT!

Dahil isa akong eba na walang adan, iaalay ko na lamang ang awiting ito sa mga lalaking pinantasya at pinapantasya ko. Marami-rami din 'yun so hindi ko alam kung sino sa kanila ang pipiliin ko. Kayo na lang ang pumili at bibigyan ko kayo ng choices.


♫♪ Baby it's you
You're the one I love
You're the one I need
You're the only one I see

Come on baby it's you

You're the one that gives your all
You're the one I can always call
When I need you make everything stop
Finally you put my love on top ♪♫






Love on Top is a single from Beyonce's 4th album '4'.






*photo by Boyet Ocampo.

No comments:

Post a Comment