Thursday, September 22, 2011

Balik loob

Nabuburyong na ang byuti ko sa kakakuda sa mga foreynjers kaya naman napagpasyahan kong mag-aral ng pagvi-video edit. Sa tulong ng aking super friend na si Tensai, tuturuan niya akong gumamit ng Avid Media Composer. 'Yan eh kung may time pa siya. Busy much kasi ang kanyang byuti sa trabaho. Magse-self training muna ako using online manuals.

Sinajes din niya na magbalik loob ako sa pag e-edit ng photos. Classmate ko siya noong college sa Photography at Multimedia Arts classes kaya kahit papaano at may alam ako. Hindi nga lang nahasa dahil sa ibang landas ako napunta after graduation. I think it's time to go back ang improve my skills.

Good luck sa 'kin at sana makaya ko 'to! Mukha pa namang napaka-technical ng editing.

3 comments:

  1. gow teh! kayang kaya mo yan. good luck! - bee

    ReplyDelete
  2. Gusto ko rin ng ganyan Melanie, pa blog-roll narin, thanks, love you girl...

    http://kriswithakiss.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. In-demand ang photo editing sa online job..lam mo na kung saan,,-cha

    ReplyDelete