Tuesday, August 23, 2011

Simot

Usong-uso talaga ang sakit ngayon. Jampacked ang mga public hospitals sa dami ng biktima ng dengue lalo na ang Quirino Memorial Medical Center. Todong pag-iingat ang dapat nating gawin lalo na't nagmu-mutate ang mga lamok. Hindi na sila basta-basta ngayon. YAY! 

Ako nga, last two weeks eh niregla ang lalamunan. Hindi dahil sa jumbo hotdog (wish ko lang) ngunit dahil sa bonggang kaka-spokening dollar sa mga 'Kano. Naloloka pa naman watashi kapag nakakakita ng dugo. Buti na lang at gumaling aketch agad. 

Pero paggising ko kaninang umaga, matamlay at masakit ang mga kalamnan ko. Para akong ni-rape na hindi naman (wish ko lang ulit).

Kailangan ko yatang uminom ng gamot. At para tumalab ang gamot, kailangan kong kumain ng almusal. Pwede na siguro ang mga pancit canton niya...

Jake Cuenca for My Neighbor's Wife 
Kahit gaano pa kadami 'yan, SISIMUTIN KO TALAGA! PRAMIS! 

5 comments:

  1. love you na talaga ate melanie, you always makes me laugh early in the morning dito sa office..

    marlon from kuwait

    ReplyDelete
  2. hmmm ... yumminess si jake Cuenca ... super like ...

    ReplyDelete
  3. thx for this pic ms.M..my jake

    ReplyDelete
  4. YUMMY!
    SARAP HIMURIN NI PAPA JAKE!
    AT ANG PUBIC HAIR NIYA IS PEEKING,,

    ReplyDelete
  5. Teh Marlon, nakakatuwa naman at napapasaya kita diyan sa Kuwait :)

    ReplyDelete