Thursday, August 18, 2011

Salo

Mga 'teh, it feels good to read your comments lalo na sa mga seryosong paksa na may kinalaman sa 'ting bansa. It only shows na talagang may kuda at paki tayo sa mga isyu ngayon kahit na iba-iba ang ating opinyon.

Ngunit kapag laging ganyan ang pag-uusapan natin, baka maaga tayong tumanda sa dami ng wrinkles at fine lines around our lovely and youthful fes. Masyado pa tayong bata para gumamit ng anti-ageing krim.

Teka lang at ipapahinga ko muna ang aking isipan sa pamamagitang ng pagsulyap sa kanilang imahe. Maaari kayong makisalo kung inyong nais...

Carlo Atienza (eeehhhh!!!)
Sam Fogg
Nasamid yata ako sa nakita ko. CHAROT!

*Photos by Ian Felix Alquiros & apparel by GBGB.

3 comments:

  1. Teh,Sobrang avid fan mo ko..d ka basta-basta,I mean napakaversatile mo kung sa role ay idedescribe kta..sobrng inaabangan ko palage mga post mo d2.Keep ON blogging..Godbless You!Hope someday makadaupang palad kita.MABUHAY KA IDOL!

    -Tagamasid pampurok-

    ReplyDelete
  2. Teh Tagamasid Pampurok, maraming salamat sa pagtangkilik :)

    ReplyDelete