Wednesday, August 24, 2011

Ranggo

Noong 'sang gabi, bago ako bumorlogs eh napanood ko ang interview ng dalawang miyembro ng Philippine Volcanoes Rugby Team sa news program ni titah Jessica Soho. Para akong maiihi sa kama sa taglay na kasarapan nina Jake Letts at Andrew Wolff. May torneo kasi sila sa darating na Sabado sa Shanghai, China. Mahalaga ang larong ito para lalo pang umakyat ang ranggo nila sa larong Rugby. Ang tanging hiling nila eh todong suporta natin. 

Ang dami na pala nilang napanalunang karangalan at kabilang diyan ang tag-isang Gold at Silver medal sa SEA Games. BONGGA!

Mas nakilala lang sila noong nagpose ang ilang members ng naka-Bench underwear at pinatanggal ang billboard nila sa EDSA. Thankful pa rin sila sa nangyaring iyon dahil dumami daw ang nagka-interes sa Rugby. Kami din naman ay thankful sa billboard na 'yun. Hihihi...

Goodluck sa Philippine Volcanoes at nawa'y mag-uwi kayong muli ng panibagong karangalan sa Pilipinas. 

Oo nga pala, manliligaw ko...

Chris Everingham
AMBISYOSA MUCH! 

2 comments:

  1. Hi Teh Melanie,

    I know this is off-topic but I was just wondering kung pwede mong scan pix ni Carlos Morales sa mga Chika Chika at Extra Extra magazines mo? Please! Sabi mo di kasya magazines s scanner mo so how about picturan mo na lang then post it or send them to my email. I am very much willing to give you a load (Smart/Globe/TalknTxt/SunCellular)ij return. Hwag mo naman sana masamain tong gagawin ko pero I really really like him, especially during those magazines' days. Pero sinunog ko mga copies ko before ako npunta abroad. Please respond to this comment or simpy email me at stanevski143@live.com.

    Thanks a lot!

    ReplyDelete
  2. Teh, pareho tayo ng manliligaw!

    ReplyDelete