Monday, June 27, 2011

Bukana

Mamaya na ang grand premiere ng Kape Barako na gaganapin sa UP Film Institute, Diliman QC. Ito ay mula sa panulat ni Lex Bonife (Laruang Lalake, Pulupot) at dinirek ni Monti Parungao (Sagwan, Bayaw). Mabibili ang tiket sa bukana ng pagdarausan sa halagang 2 hams at first-come first-served ang basis kaya agahan ang pagpunta.

Johnron Tañada and Marcus Aboga
Allan Stevens and Miko Pasamonte
Bukod sa pelikula ay makikita niyo rin ng personal ang apat na barakong sina Johnron Tañada, Marcus Aboga, Allan Stevens at Miko Pasamonte. SARAAAP!!!

At sa mga nagtatanong kung ako ba ang nakita nila sa trailer... yes ako 'yun! Abangan niyo ang aking makapigil hiningang Oscar-winning split-second performance. Huwag kukurap at baka 'di niyo na 'ko ma-sight. HUWAW! Feeling artesta.

2 comments:

  1. wow , bongga ka talaga teh ... gudlak sa movie ...

    ReplyDelete
  2. i will watch this one day ..
    so lucky you met miko .. gusto ko siya eh ..

    ReplyDelete