Friday, March 18, 2011

Ayoko na

Natapos din ang 2 weeks rehab ko. Pabalik-balik ako sa ospital para ipalamutak sa mga physical therapist ang nananakit kong likuran. Parang graba na kasi sa tigas ang mga maskels ko kaya kailangan na ng treatment. Baka kasi tumodo pa ang sakit kapag hindi naagapan.

Hhhmmm... Alam ko iniisip niyo...
Syogod to the max ang biyahe ko from Makati to Ortigas. After kasi ng work, derecho na ako sa The Medical City. Pagod ka na nga sa work at byahe, nilamog ka pa ng mga therapist. Sinamahan pa ng iba't ibang exercises. Kaya naman pagjuwelay ko, borlogs akekels. ZZZzzz...

Pangalawang physical therapy ko na 'to. 2009 yung first ko. Hindi ko kasi sinunod ang payo ni doc na mag-exercise kaya naulit ang back pain. Makikinig na nga ako sa kanya. Ayoko na bumalik sa rehab noh!

No comments:

Post a Comment