Friday, December 31, 2010

Huli

Huling araw na ng 2010 at masayang masaya ako sapagkat sa taong ito ipinanganak ang pinakamasarap na blog para sa 'sangkabaklaan. Marami sa inyo ang nakitikim at nakisawsaw sa linamnam na idinulot ko at hindi kayang tumbasan ng kahit anong salita ang nararamdaman kong ligaya dahil sa suportang isinahog niyo.

Bilang pagsalubong sa 2011, hayaan niyong ihanda ko ang sampu sa pinaka-tinikmang putahe ko ngayong taon.

The top 10 most viewed posts of Todo sa Bongga for 2010:
Ipagpapatuloy natin ang paghahasik ng sarap sa susunod na taon at sa mga darating pa.

MANIGONG BAGONG TAON SA ATING LAHAT MGA 'TEH! ☺

1 comment:

  1. im so proud to be one of your avid supporters te melanie.. nasaksihan ko ang pagsisimula ng blog mo hanggang sa pagsikat nito.. i hope mas marami ka pang maishare samen this 2011.. HAPPY NEW YEAR and MORE POWER teh! :)
    --bleuler

    ReplyDelete