Sunday, November 21, 2010

Ligaya

Balik ang sigla, balik ang saya matapos ang isang araw ng kalumbayan. Siyempre, hindi ako padadaig sa lungkot noh!?! Ang ganda kaya ng life para iburo ang sarili ko sa putikan. Minabuti kong maglayag ng bongga sa malawak na karagatan upang hanapin ang tunay na sarap... at hindi naman ako nabigo mga 'teh.

Kaya tama na ang drama, ituloy ang ligaya... heto't narito na siya, si Julian Roxas.


Ito-todo ko na mga 'teh...


Ano ba namang kili-kili yan... ANG SARAAAPPP SARAAAPPP!!! Lalagyan ko talaga ng chikinini yan kapag binigyan ako ng chance. Chos!

Even sa candid shot... GRAAABEEEHHH!!! YAM YAM!!!

6 comments:

  1. have you seen his movie teh? any review? he's also my crush. i try to add him in fb but NR.

    ReplyDelete
  2. Nako 'teh, nawalan ako ng balita dun sa movie. Hindi kasi natuloy yung premiere last month.

    Meron siyang fan page sa FB, just search for his name.

    ReplyDelete
  3. napanood nyo na ba yung movie teh? sana mag labas naman ng dvd

    ReplyDelete
  4. Is he from La Salle? :P

    ReplyDelete
  5. -to IceClimbingMonkey, hindi ko na napanood yung movie eh. Nawalan ako ng updates kung kelan pinalabas.

    -to Anonymous December 21, 2010 12:14 PM, yes teh, he is from La Salle.

    ReplyDelete
  6. Natikman ko na siya yummm

    ReplyDelete