Thursday, August 26, 2010

Raymund Lim

Where on Earth...

is Raymund Lim?

Naaalala niyo pa ba siya mga shupatemba? The hot chinito guy sa Provoq Voyeur eklaboom video. Kahit 2006 pa yun inilabas, sarap na sarap pa rin ako sa panonood habang siya'y nagluluto nang naka apron lang. Susme! At dahil nabulag ako before sa kakapantasya sa kanya, bumili pa ako nung 1st issue ng Climax magazine (or coffee table book ba yun?). Halos umiyak ako sa presyo pero worth the price naman ang mga pictures kung saan ibinahagi niya sa atin ang kanyang ngik ngak ngok plok plok plok.

I terribly miss him. Saan na kaya siya ngayon?

10 comments:

  1. te melanie share mo naman ung pics nya sa climax.. hehe.. thanks!

    ReplyDelete
  2. Ateh Anonymous August 26, 2010 6:24 PM, meron mga scanned photos sa ibang site. Check this link:

    http://jasonhsubkk.blogspot.com/2009/06/raymond-lim-climax-magazine.html

    ReplyDelete
  3. ang taba na nya ngaun....

    ReplyDelete
  4. thank you. great blog, I always visit =)-jayaureus

    ReplyDelete
  5. thanks te melanie for the reply.. you're the best! im always visiting your blog.. nakita ko na ung pics ni raymund sa binigay mong link.. mukhang malaki nga ang kanyang ngik ngak! hahaha! more power to you! c=
    --> bleuler

    ReplyDelete
  6. tumaba (nagpataba?) na nga siya ngayon. he had a bit role in "ben and sam" early 2010.

    ReplyDelete
  7. nasan na sya? can anyone share updates bout him?

    ReplyDelete
  8. ate melanie, may idea ka na kung san na nga ba si raymond lim ngayon?

    ReplyDelete
  9. sa Ben & Sam mataba na sya. Sayang hindi nya na-maintain.

    ReplyDelete
  10. hi,

    share ko lang; http://ladhound.blogspot.com/2012/04/raymond-lim-exposed.html

    Thanks!

    ReplyDelete