Monday, August 23, 2010

Badtrip

Ynez na ynez veneracion watashi sa pagpunta ko kanina sa isang dental clinic located in Walter Mart Muñoz. Imbes kasi naka-smile akong lumabas ng klinika, imbyernang imbyerna aketch. 6 PM ang schedule ko sa dentist at wala pang six eh andun na ako. Aba, 6:47 PM na akong tinawag. Antagalog kong nag-antay di ba. Nung dumating ako, wala pa yatang pasyente si doktora dahil nakita ko siyang nakikipag-chikahan lang sa iba dentista. Dagdagan mo pang labas-pasok siya sa klinika.

At eto pa, nauna ako dumating sa isang pasyente pero siya pa yung inunang tingnan. Eh magsi-six na. Kung nauna mang magpasched yun, dapat sinabihan siya na mag-antay after ko since malapit na yung schedule ko at mukhang late siya. Badtrip na badtrip talaga ako! Nung tinawag na ako ng assistant para umupo dun sa dental chair, sabi ko cancel na lang dahil naiinis ako. Siyempre, nagulat si ateh pero walang nagawa. Sa totoo lang, halos magwala na ako sa loob nung klinika dahil bukod sa inis, sinayang pa nila yung oras ko yet pinigilan kong mag-transform. Ayaw kong matulad sa kanila na tinaguriang propesyonal sa piniling larangan pero hindi alam ang tunay na kahulugan ng pagiging "professional".

#$+@&* !^@ talaga! Peste! Hanggang ngayon pala naiinis aketch! GGGRRRRR!!!

2 comments:

  1. I hate it when professionals act so unprofessional.

    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. ano name ng dental clinic?

    ReplyDelete