Friday, August 13, 2010

And the nominees for best supporting actress...

Melanie (walang muk-ap, depressed pero naka puting night gown):
Hindi ako makakapayag na magsama kayo! Akin lang siya!
Arem (may bitbit na LV bag, kuntodo alahas at naka Chanel na pumps):
Hindi mo siya pag-aari!
Melanie:
Oo! Pero mahal ko siya. Nagkatampuhan lang kami pero bigla kang umentra. Inakit mo siya! Mang-aagaw!
Arem:
Wag na wag mo akong paparatangan ng mga bagay na walang katotohanan. Umpisa pa lang alam mong ako ang mahal niya.Nagparaya ako nang sinabi mong gusto mo siya dahil kapatid kita. Pero anong ginawa mo, niloko mo siya. Malandi ka!
Melanie:
Kasalanan ko bang matukso. Gutom ako. May masarap na lalaking nakahain. Anong gagawin ko? Tititigan lang? Ano ako tanga! Eh di siyempre tinikman ko.
Arem:
At nagustuhan mo naman kaya inulit-ulit mo. Nagmamahalan kami at sa pagkakataong ito, hindi kita hahayaang humadlang.
Sabay talikod pababa nang hagdan. Dali-daling sumunod sa likuran niya si Melanie at sinipa siya sa spinal column. Nagpagulong-gulong siya hanggang duguang bumagsak sa ibaba ng hagdan.

Melanie:
Nyahahahahaha! Yan ang napapala ng katulad mong mang-aagaw! Nyahakhakhakhak!
Arem sa pelikulang "Buhay ang Kapalit sa Masarap na Lawit".

No comments:

Post a Comment