Tuesday, May 4, 2010

Ruffy Biazon


Todo na ang excitement ko sa Halalan next week kaya as early as now, meron na akong listahan ng mga iboboto ko. At napansin ko na dalawa lang ang lalaki sa Senator's list ko. Karamihan eh puro babae. Let's discuss one of them... Ruffy Biazon.

Hindi ko siya kilala bago ko mapanood ang Harapan last Sunday. Pero sa pagsagot niya sa isyu ng bayan at tanong ni Ompong Plaza, masasabi kong hindi masasayang ang boto ko para sa mga plataporma niya bilang isang Senador. Pero dahil hindi sapat ang napanood ko, minarapat kong magsaliksik tungkol sa kanya.


Bongga ang track record niya sa kongreso infairness. Meron siyang 44 authored laws which is very good. At least, alam niya ang tungkulin nang isang mambabatas. Maganda din ang plano siya para sa kapulisan at militar so enough reasons na yan para iboto ko siya.

No comments:

Post a Comment