Monday, May 31, 2010

Anthony Roque

Dahil sa huling araw na nang Mayo at padating na bonggang tag-ulan, iibahin natin ang post ko. Tungkol naman sa isang pagkasarap sarap na nilalang. Si Anthony Roque.

Siya ay una kong nasilayan sa Cosmo Men Mag noong isang taon pero hindi niya napukaw ang pihikan kong panlasa. Umattend ako ng Bachelor Bash at BOOM! Tinamaan ni kupido ang puso ko nang makita ko siya ng personal. Juice koh! Siya na ba ang destiny ko. Ang fogi fogi naman. Dahil sa muk ap, naging kamukha niya that night si Edward Cullen (na pinapantasya ko rin. lande!).

Matapos ang bonggang event, hinanap ko kaagad siya sa Facebook. Swerte at may account siya. Super add ako pero wiz niya akong inaccept. Sad man nung una eh naka-recover din ako kaagad (ambisyosa). Napanood ko din siya sa BreadPan TVC.

Pagkatapos ng ilang buwan, muling nabuhay ang namatay kong puso nang siya ay masilayan ko siya sa last part ng Here Comes The Bride. Kung napanood niyo yung movie, siya yung last nurse na pumasok sa kwarto ni John Lapus.

Kung nababasa mo man ito aking mahal na Anthony Roque, sana naman ay mapagbigyan mo ang puso kong nangungulila nang todo para sa iyo. Ay Lab Yu! ;)

No comments:

Post a Comment